034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Dự báo có bão tuyết mạnh ở miền Bắc Nhật Bản

19/01/2023

Giới chức khí tượng Nhật Bản đang cảnh báo về khả năng có thể xảy ra những trận bão tuyết mạnh cuối tuần này, chủ yếu ở khu vực phía Bắc, dọc theo Biển Nhật Bản.

Theo Cơ quan Khí tượng, từ thứ Sáu, một khối áp thấp đang hình thành sẽ đi qua khu vực miền Bắc Nhật Bản, tạo nên hình thái khí áp mùa đông mạnh.

Có khả năng khối áp thấp sẽ mang theo gió mạnh và tuyết rơi cho đến hết thứ Bảy, chủ yếu dọc theo bờ Biển Nhật Bản tại Hokkaido và khu vực Tohoku.

Dự báo tại Hokkaido có thể có gió với vận tốc tối đa lên tới 83 km/giờ cũng như gió giật với vận tốc lên tới 126 km/giờ.

Dự báo tại Tohoku có thể có gió với vận tốc tối đa lên tới 72 km/giờ cũng như gió giật với vận tốc lên tới 108 km/giờ.

Dự báo có biển động trong khu vực, với sóng cao tới 5 mét.

Giới chức khí tượng đang khuyến cáo các lái xe cũng như những người sử dụng phương tiện giao thông công cộng phải cẩn trọng. Họ cũng kêu gọi người dân đề phòng gió mạnh và sóng cao.

Vào tuần tới, một khối không khí lạnh có thể sẽ ảnh hưởng từ khu vực miền Bắc đến miền Tây Nhật Bản. Dự báo từ khoảng thứ Hai, có thể có tuyết rơi dày tại các khu vực dọc theo Biển Nhật Bản.

Dự báo từ khoảng thứ Ba, nhiệt độ có thể sẽ giảm ở hầu hết các khu vực tại Nhật Bản, trong đó có bờ Biển Thái Bình Dương.

Xem thêm: Nhật Bản tưởng niệm 28 năm đại động đất Hanshin-Awaji


Theo dõi mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Fanpage Facebook:   https://www.facebook.com/xklddongduong.vieclamhot24h

Kênh Youtube:   www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok:   www.tiktok.com/@nhatban.tv

Zalo Official Account:   zalo.me/2872581962900229950

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm