034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Báo cáo về môi trường cho dự án Tháp đôi Đài Bắc đã được phê duyệt

18/03/2022

Dự án Tháp đôi Đài Bắc

Sau một quá trình dài bị cản trở bởi các vụ bê bối tham nhũng và cáo buộc có sự tham gia của Trung Quốc, đơn xin cấp phép xây dựng dự kiến ​​sẽ được nộp vào ngày 1/4.

Những thay đổi vào phút cuối đối với hai tòa tháp ở phía tây của Ga Tàu Đài Bắc sẽ bao gồm việc loại bỏ kế hoạch cho các rạp chiếu phim, một trung tâm hội nghị, và các yếu tố “xanh” đã được thêm vào.

Báo cáo cho biết các tòa tháp sẽ được lắp nhiều tấm pin mặt trời hơn so với kế hoạch ban đầu và lắp đặt hệ thống nước thải thân thiện với môi trường hơn.

Dự án đang được quản lý bởi nhà sản xuất máy tính Đài Loan Clevo Co. và chi nhánh của họ Hongwell Group. Một tòa tháp trong số đó sẽ có 76 tầng với chiều cao 360 mét, tòa còn lại sẽ có 56 tầng với chiều cao 280m. Và hai tòa tháp sẽ trở thành tòa nhà cao thứ 3 và thứ 4 Đài Loan.

Trước khi ký hợp đồng vào năm 2019, dự án đã vấp phải một số tranh cãi, bao gồm các cáo buộc tham nhũng liên quan đến các chính trị gia thành phố Đài Bắc và việc từ chối thầu của một tập đoàn Hồng Kông-Malaysia được phát hiện có liên kết chặt chẽ với Trung Quốc.

Nguồn: Taiwan News


Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Fanpage Facebook: www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Kênh Youtube: www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok: www.tiktok.com/@nhatban.tv

Zalo Official Account: zalo.me/2872581962900229950

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm