034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Có nên đi XKLĐ Nhật Bản tại Kanagawa không?

06/06/2021

Kanagawa là một tỉnh có dân số lớn thứ hai Nhật Bản, có vị trí đẹp cùng với các khu phố sầm uất nằm ở khu vực trung tâm Nhật Bản. Đây cũng là tỉnh có nhiều điểm du lịch thú vị và được thiên nhiên ưu ái với các dãy núi, cảng biển, bãi biển, và nhiều khu suối nước nóng. Trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu đôi nét về tỉnh Kanagawa để giúp các bạn có thêm các thông tin hữu ích khi lựa chọn nơi đây là điểm đến để làm việc và sinh sống. 

Vị trí đẹp, giao thông thuận tiện

 

Vị trí tỉnh Kanagawa - Nhật Bản

Tỉnh Kanagawa thuộc vùng Kanto, một trong những vùng trung tâm của Nhật Bản và nằm ở phía tây nam với thủ đô Tokyo. Được đầu tư hệ thống tàu ngầm, xe bus, và sân bay hiện đại, Kanagawa là một trong những tỉnh có điều kiện giao thông rất thuận lợi cho việc đi lại. Khí hậu tại đây luôn mát mẻ, ôn hòa và dễ chịu tạo thuận lợi cho việc sinh hoạt, làm việc của người dân.

Nền kinh tế phát triển

 

Thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa

Kanagawa thuộc một trong những tỉnh thành phố có tốc độ đô thị hóa cao với sự phát triển kinh tế vượt bậc nhanh chóng. Với một mặt giáp biển nên tại Kanagawa có các cảng biển được hình thành từ rất sớm nổi bật có cảng Yokohama đặt tại trung tâm hành chính của Kanagawa.

Tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp

 

Một khu công nghiệp tại tỉnh Kanagawa

Tỉnh Kanagawa là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp lớn hàng đầu của Nhật Bản. GDP của Kanagawa trung bình đạt trên 300 tỷ USD/năm.

Kanagawa cũng vinh dự là 1 trong 6 đặc khu chiến lược quốc gia, khu kinh tế mũi nhọn của Nhật Bản. Mỗi năm, tỉnh Kanagawa thu hút rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài và hàng chục nghìn người lao động, thực tập sinh mỗi năm đến từ nhiều nước trên thế giới về đây làm việc.

Tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản, sẽ có rất nhiều đơn hàng cho các bạn được thoải mái lựa chọn thuộc nhiều lĩnh vực kinh tế đa dạng ở Kanagawa là: Điện tử, cơ khí, nông nghiệp, công nghệ sinh học, chế biến thực phẩm, may mặc… Đây cũng là tỉnh có mức lương cơ bản cao thứ 2 ở Nhật Bản chỉ sau Tokyo.

Công việc đóng gói thực phẩm tại một nhà máy ở tỉnh Kanagawa

Đây chính là những ngành mũi nhọn của Nhật Bản mang lại nguồn thu nhập chủ đạo cho nền kinh tế khu vực và Nhật Bản phát triển. Chính Phủ và doanh nghiệp Nhật Bản cũng đang đẩy mạnh chính sách tuyển dụng lao động nước ngoài để đủ nguồn nhân lực phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế của Nhật.

Những địa danh nổi tiếng tại Kanagawa

Khi tham gia xuất khẩu lao động tại tỉnh Kanagawa của Nhật, bạn sẽ có cơ hội thăm quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại Kanagawa như:

Chinatown, Yokohama

Chinatown (phố người Hoa), thành phố Yokohama

Tượng phật tại chùa Kōtoku-in, thành phố Kamakura

Tượng phật tại chùa Kōtoku-in

Một suối nước nóng tại tỉnh Kanagawa

Một suối nước nóng tại khách sạn ở tỉnh Kanagwa

Kết luận

Trên đây là những thông tin hữu ích của Vieclamhot24h gửi đến quý bạn đọc, mong rằng với bài viết trên đã giúp các bạn đưa ra lựa chọn có nên tham gia XKLĐ Nhật Bản tại tỉnh Kanagawa hay không. Nếu có bất kì câu hỏi nào liên quan đến xuất khẩu lao động thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận tư vấn ngay nhé.

 


Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhatban.cogihay

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm