034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Nên chọn thành phố nào khi đi XKLĐ Đài Loan?

03/06/2021

Trong những năm gần đây, Đài Loan luôn được coi là thị trường xuất khẩu lao động nhiều tiềm năng và phát triển nhất đối với người lao động Việt. Đa phần thì các thành phố lớn ở Đài Loan sẽ có nhiều cơ hội về việc làm cũng như có hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông phát triển. Vậy Đài Loan có những thành phố nào, và nên chọn làm việc ở thành phố nào là câu hỏi mà được nhiều lao động tham gia xuất khẩu lao động quan tâm. Trong bài viết này của Vieclamhot24h, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 4 thành phố lớn được nhiều lao động lựa chọn khi đi XKLĐ Đài Loan nhé.

1. Thành phố Đài Bắc (Taipei City)

 

Vị trí thành phố Đài Bắc - Đài Loan

Vị trí thành phố Đài Bắc - Đài Loan

Đài Bắc là thủ đô của Đài Loan, được coi là trung tâm phát triển kinh tế nhanh chóng của quốc đảo và đã trở thành một trong các thành phố toàn cầu về chế tạo các mặt hàng công nghệ cao. Khí hậu ở Đài Bắc nóng và mưa nhiều vào mùa hè, còn mùa đông thì se lạnh nhưng không quá lạnh gắt.

Các đơn hàng tuyển chọn người tham gia xuất khẩu lao động ở Đài Bắc chủ yếu là các đơn hàng về ngành nghề: sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử, công nghệ cao và dệt may.

 

Quang cảnh thành phố Đài Bắc

Quang cảnh thành phố Đài Bắc

Chợ đêm Ximending

Chợ đêm Ximending - Một địa điểm du lịch hấp dẫn

 

2. Thành phố Đài Trung (Taichung City)

 

Vị trí thành phố Đài Trung

Vị trí thành phố Đài Trung

Đài Trung là thành phố cầu nối giữa phía bắc (Đài Bắc) và phía nam (Đài Nam, Cao Hùng) của Đài Loan. Đài Trung cũng là một trong những thành phố lớn và phát triển về kinh tế, thường tuyển người lao động nước ngoài ở những đơn hàng: xây dựng, cơ khí, tiện, hàn, phay, đánh bắt thủy sản, chế biến thực phẩm, nông nghiệp, điều dưỡng, hộ lý, giúp việc gia đình.

 

Thành phố Đài Trung về đêm

Thành phố Đài Trung về đêm từ trên cao

Hồ Nhật Nguyệt

Cảnh bình minh trên  Quang hồ Nhật Nguyệt

 

3. Thành phố Đài Nam (Tainan City)

 

Vị trí thành phố Đài Nam

Vị trí thành phố Đài Nam

Đài Nam là một trong những thành phố trực thuộc trung ương nên Đài Nam vì vậy mà nền kinh tế cực kì phát triển. Có rất nhiều đơn hàng tuyển chọn lao động với đa dạng ngành nghề từ lĩnh vực công nghiệp nhẹ, công nghệ cao, nông nghiệp, xây dựng, điện tử, và giúp việc.

 

Một góc thành phố Đài Nam cạnh sông Tăng Văn

Một góc thành phố Đài Nam cạnh sông Tăng Văn

Công trường xây dựng tại Đài Nam

Một công trường xây dựng tại Đài Nam

 

4. Thành phố Cao Hùng (Kaohsiung City)

 

Vị trí thành phố Cao Hùng

Vị trí thành phố Cao Hùng

Là thành phố có cảng biển lớn nhất của Đài Loan – Cao Hùng có nền công nghiệp sản xuất tàu biển và kim loại phát triển. Đây là nơi tập trung nhiều công việc liên quan đến ngành nghề cơ khí, xây dựng, sản xuất kim loại, sản xuất linh kiện, sửa chữa và xây dựng tàu thuyền.

 

Tàu điện (MRT) của thành phố Cao Hùng

Một tuyến tàu điện của thành phố Cao Hùng

Chùa Long Hổ tại thành phố Cao Hùng

Chùa Long Hổ – Cao Hùng

Trên đây là tổng hợp 4 thành phố lớn tập trung nhiều người lao động nước ngoài đến làm việc tại Đài Loan. Mỗi thành phố có những thế mạnh riêng và điều kiện làm việc riêng và mức sinh hoạt phí cũng không chênh lệch quá nhiều. Mong rằng với bài viết trên các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để có thể chọn cho mình một điểm đến phù hợp nhất khi đi XKLĐ Đài Loan.

 


Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhatban.cogihay

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm