034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

XKLĐ Online: Không qua trung gian - Tiết kiệm - Uy tín

17/12/2021

 

 

Lao động chuẩn bị xuất cảnh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội)

Lao động Đông Dương chuẩn bị xuất cảnh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội)

Người lao động tìm việc để đi xuất khẩu thông qua môi giới đã diễn ra nhiều vấn đề bất cập như chịu chi phí cao trước khi xuất cảnh, công việc không đúng như quảng cáo,  hay nghiêm trọng hơn là bị lừa đảo bởi các công ty xuất khẩu lao động ma… Để trực tiếp kết nối người lao động với công ty tuyển dụng, cũng như giảm tối đa chi phí trung gian, hình thức xuất khẩu lao động qua kênh online đã ra đời.

Với hình thức XKLĐ mới này, người lao động sẽ trực tiếp tiếp cận thông tin việc làm, chủ động tìm kiếm những công việc phù hợp với bản thân, tránh qua nhiều cầu trung gian, cũng như được sử dụng dịch vụ chăm sóc chu đáo từ công ty tuyển dụng. Hiện nay, nhiều công ty XKLĐ đang cùng hợp tác để tạo 1 sân chơi lành mạnh cho người lao động: tăng sự đa dạng về đơn hàng, giúp lao động có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Theo ông Nguyễn Công Tú – Phó giám đốc Công ty Cổ phần Thương Mại và Nhân lực Đông Dương (Trụ sở tại số 6 Mễ Trì Thượng, Hà Nội): “Người lao động khi tìm kiếm việc làm qua các kênh truyền thống là các đầu dây môi giới, công ty sẽ không kiểm soát được, do đó họ sẽ mất thêm 1 khoản chi phí môi giới. Nhiều trường hợp, lao động còn tiền mất tật mang khi gặp phải đối tượng tuyển dụng lừa đảo. Còn đối với kênh tuyển dụng online, lao động được trực tiếp làm việc với công ty tuyển dụng và sẽ nộp phí theo đúng quy định của pháp luật đưa ra.”

Nhằm “gỡ rối” cho lao động Việt Nam muốn làm việc ở nước ngoài, Vieclamhot24h.vn – kênh tuyển dụng XKLĐ online ra đời. Thông qua website: www.vieclamhot24h.vn, chỉ cần vài cú click chuột sẽ có thể cập nhật được những thông tin chính xác nhất từ đơn hàng đến công ty tuyển dụng (giấy phép kinh doanh, nhân sự,…). Với ưu thế minh bạch, rõ ràng và cập nhật thường xuyên, Vieclamhot24h.vn tự tin đưa đến những giá trị tốt đẹp nhất cho người lao động: tư vấn đơn hàng chính xác, chuẩn chỉnh, nói không với đơn hàng ảo. Lao động sang làm việc tại nước ngoài, công ty sẽ chịu trách nhiệm cho các vấn đề phát sinh và đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

 

Giao diện website Vieclamhot24h.vn

Giao diện website Vieclamhot24h.vn

Ông Nguyễn Công Tú cũng chia sẻ: “Thời buổi smartphone thịnh hành, người lao động chỉ cần ngồi nhà cũng có thể chủ động tìm kiếm công việc phù hợp với mong muốn của bản thân mà không cần chờ đợi thông tin từ môi giới. Ngoài ra cũng có thể chủ động tra cứu các công ty tuyển dụng tin cậy tại Việt Nam.”

Đã có hàng nghìn lao động được đưa đi làm việc ở nước ngoài và làm giàu chính đáng. Đối với họ, đi xuất khẩu lao động không chỉ làm giàu cho gia đình mà còn là việc làm ổn định khi về nước nhờ tay nghề vững vàng sau những năm tháng bôn ba ở nước ngoài. Để đảm bảo được quyền lợi bản thân, người lao động cần phải có sự suy xét kĩ càng, chọn ra công ty hỗ trợ lao động uy tín, phải để niềm tin của mình được đặt đúng chỗ.

Xem thêm : Quyền lợi của người tham gia xuất khẩu lao động tại Đài loan

 

______________________________

Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhatban.cogihay

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm