034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

7 địa điểm du lịch Nhật Bản đẹp u mê lòng người nhất định phải tới

03/06/2021

Xứ xở hoa anh đào được thiên nhiên ưu ái với khí hậu mát lạnh, trong lành cùng với những nét đẹp cổ kính bên cạnh sự hào nhoáng hiện đại của thành phố sầm uất và hùng mạnh của một đất nước đứng thứ 3 thế giới về kinh tế. Nhật Bản còn được bạn bè thế giới biết đến với những kì quan thiên nhiên và danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Dưới đây là 7 địa điểm du lịch Nhật Bản đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân tới xử sở mù sương này nhé!

Núi Phú Sĩ

Đỉnh núi Phú Sĩ chụp từ xa

Núi Phú Sĩ là biểu tượng nổi bật nhất của xứ xở mặt trời mọc và còn có biệt danh khác là "Fuji-san". Được phủ tuyết trắng xóa quanh năm, ngọn núi này lúc nào cũng mang một vẻ đẹp lung linh, huyền bí.

Tại núi Phú Sĩ, du khách có thể trượt tuyết, làm người tuyết hay đi dạo trên con đường tuyết vô cùng lãng mạn. Ngoài ra còn có xe chở du khách đến thẳng trạm thứ 5 ở độ cao 2.300m để ngắm trọn vẻ đẹp ở nơi đây. Du khách có thể ở các resort ở đây hoặc các homestay xinh xắn ở đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời cho kì nghỉ này đó.

Tháp Tokyo Tower

Tháp Tokyo lúc hoàng hôn

Được lấy cảm hứng từ tháp Eiffel ở Pháp, tháp Tokyo (Tokyo Tower)  có độ cao 333 m thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm. Từ tòa tháp du khách có thể ngắm toàn thành phố khi lên đèn. Du khách sẽ được cảm giác vẻ đẹp choáng ngợp của một thành phố đầy màu sắc phồn hoa và hiện đại. Một lưu ý khác cho các bạn đó là thời gian mở cửa tham quan của Tokyo Tower từ 9 giờ sáng đến 20 giờ tối.

Đền Kinkaku-ji

Chùa vàng Kinkaku-ji

Đền Kinkaku-ji, hay còn được gọi là Chùa Vàng, được xây dựng ở Kyoto vào khoảng cuối thế kỉ 14. Đây là một công trình kiến trúc nổi tiếng được bao quanh là cây xanh nên có khí hậu trong lành, thanh mát và mang một vẻ đẹp cổ kính kiêu xa vô cùng. Ngôi đền mang ba phong cách kiến trúc, văn hóa khác nhau có 3 tầng gồm Shinden, Bukkle và Trung Hoa, phía trước lại có một hồ nước điều hòa, khí hậu xung quanh trong lành, thanh mát.

Đền Kinkaku-ji vào mùa đông

Vào mùa đông, khi những bông tuyết rơi nhẹ, cảnh sắc xung quanh ngôi đền sẽ đẹp như một bức tranh, thu hút mọi ánh nhìn. Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thanh tịnh, trầm mặc và tao nhã mà ít có nơi nào có thể có được.

Công viên khỉ Jigokudani

Du khách chụp ảnh tại Công viên khỉ Jigokudani

Nếu bạn là một người thích suối nước nóng và khỉ thì Công viên khỉ Jigokudani (Jigokudani Yaen Kōen) sẽ là một địa điểm không thể không đến tại Nhật Bản. Công viên này nằm trong Vườn quốc gia Cao nguyên Jōshin'etsu tại tỉnh Nagano.

Tin được không khi các bạn sẽ được tắm suối nước nóng chung với các chú khỉ ở đây. Đặt chân tới đây, bạn sẽ được tắm suối nước nóng độc và lạ này giữa thời tiết lạnh giá chắc chắn sẽ là một trải nghiệm có một không hai đó. Ngoài ra, nếu đến Nhật Bản rồi, hãy thường xuyên ngâm mình trong suối nước nóng để chăm sóc cơ thể theo cách mà người Nhật đã làm. Rất tốt cho sức khỏe và là liệu pháp an thần giúp điều hòa máu và dễ ngủ hơn rất nhiều đó.

Lâu đài Himeji

Lâu đài Himeji vào mùa xuân

Lâu đài Himeji thuộc tỉnh Hyogo. Đây là một điạ điểm du lịch Nhật Bản vô cùng nổi tiếng và thu hút khách du lịch rất lớn mỗi năm. Lâu đài được làm từ hơn 36 tấn gỗ và phủ thạch cao trắng. Đứng nhìn từ xa giống như những cánh hạc bay trên bầu trời xanh thẳm rộng lớn.

Himeji đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới (văn hóa) vào năm 1993 và di tích lịch sử đặc biệt của Nhật Bản. Sau khi hứng chịu những trận chiến khốc liệt của bom đạn thế chiến thứ 2 và động đất, thế nhưng Himeji vẫn ở đó hiên ngang và lưu giữ tất cả những giá trị kiến trúc văn hóa nghệ thuật của Nhật Bản.

Đền Itsukushima

Cổng đền Itsukushima lúc hoàng hôn

Đền Itsukushima hay còn gọi là Thần xã Itsukushina tọa lạc ở tỉnh Hiroshima phía nam Nhật Bản. Ngôi đền Itsukushima này là một trong những biểu tượng của Nhật Bản về mặt văn hóa tâm linh của xứ sở sương mù. Đền này được biết đến nhiều nhất với cổng torri, một lối đi giữa trần thế sang thế giới tâm linh.

Cổng đền Itsukushima khi thủy chiều xuống

Quang cảnh của đền Itsukushima thay đổi dựa theo thủy chiều nên tùy vào thời điểm khác nhau trong ngày. Khi mức nước xuống thấp thì bạn hoàn toàn có thể đi bộ ra cánh cổng torri để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp tại đây. Để biết chính xác thông tin về thủy chiều ở địa điểm này thì bạn có thể tham khảo trực tiếp tại trang chủ của Hiệp hội du lịch Miyajima.

Cụm đền chùa Nikko

Tháp Rinzo và Drum tại Đền Toshogu, Cụm đền chùa Nikko

Cụm đền chùa Nikko nằm ở tỉnh Tochigi, cách trung tâm thành phố Tokyo 150km về phía bắc. Cụm kiến trúc đặc sắc gồm 103 hạng mục, trong đó có hai đền và một chùa chính. 2 đền chính có tên gọi là đền Nikko Tosho-gu và đền Futarasan-jinja, và ngôi chùa được gọi là Rinnō-ji.

Cụm đền chùa Nikko vào mùa thu

Cụm di tích này được bao bọc bởi cây cối thiên nhiên vô cùng phong phú. Đặc biệt, nếu có cơ hội thăm quan cụm đền chùa này vào mùa thu thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng chuyển màu lá đỏ vô cùng tuyệt đẹp. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến hớp hốn khách du lịch bởi vẻ đẹp non nước hữu tình, bề dày lịch sử lâu đời, và không gian yên tịnh không thể nào quên.

 

Trên đây là một số địa điểm du lịch nên tới nếu bạn có cơ hội được du lịch hay làm việc tại đất nước mặt trời mọc này. Chúng tôi mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm một số kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn điểm đến để khám phá văn hóa cũng như con người Nhật Bản.

Xem thêm: Tỉnh Shizuoka ở Nhật Bản - Mảnh đất dưới chân ngọn núi Phú Sĩ

 


Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé!

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@nhatban.cogihay

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm