034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Đài Loan bắt đầu tiêm vắc xin COVID-19 nội địa

09/09/2021

Đài Loan bắt đầu tiêm vắc xin COVID-19 nội địa

Đài Loan bắt đầu triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 đầu tiên do hòn đảo này tự phát triển cho người dân. Nhà lãnh đạo Thái Anh Văn là một trong những người đầu tiên tiêm vắc xin này.

Vắc xin Medigen là vắc xin tái tổ hợp, được phát triển trên cơ sở hợp tác với Viện Y tế quốc gia Mỹ. Vắc xin gồm 2 liều, mỗi liều cách nhau 28 ngày, được tiêm cho người từ 20 tuổi trở lên.

Tháng trước, Đài Loan phê duyệt khẩn cấp vắc xin nội địa Medigen sau khi có kết quả thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2.

Cơ quan chức năng đánh giá lượng kháng thể do vắc xin Medigen tạo ra không thấp hơn lượng kháng thể của vắc xin COVID-19 của AstraZeneca và không có vấn đề an toàn nào đáng lo ngại.

Cho đến nay, đã có hơn 700.000 người Đài Loan đăng ký tiêm vắc xin Medigen. Để chứng tỏ niềm tin với vắc xin tự phát triển và đảm bảo vắc xin an toàn, bà Thái Anh Văn, lãnh đạo Đài Loan, đã không tiêm các vắc xin Moderna hay AstraZeneca, hai loại vắc xin được triển khai ở hòn đảo, mà chờ tiêm vắc xin Medigen.

Khoảng 40% trong số 23,5 triệu người Đài Loan đã được tiêm ít nhất một liều vắc xin AstraZeneca hoặc Moderna.

Tuy nhiên hòn đảo này chưa phải đối mặt sức ép lớn trong việc phải đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin. Không giống nhiều nơi khác ở châu Á, Đài Loan chỉ ghi nhận khoảng vài chục ca nhiễm trong cộng đồng mỗi ngày và vẫn kiểm soát tình hình dịch bệnh rất tốt.

______________________________

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

🏠 Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

🌐 Website: vieclamhot24h.vn

📞 Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm