034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Điều cần biết khi đi du lịch Nhật Bản

28/07/2021

1. Nhà vệ sinh vô cùng hiện đại

Đây là một trong những điều thú vị nhất về đất nước Nhật Bản mà du khách có thể bắt gặp! Mặc dù nhà vệ sinh dạng Western khá phổ biến ở Nhật Bản, nhưng thỉnh thoảng, du khách cũng sẽ phải sử dụng nhà vệ sinh ngồi xổm, thường thấy trong nhà ga xe lửa hoặc phòng tắm công cộng.

Không những vậy, nhà vệ sinh ở Nhật Bản còn được trang bị nhiều chế độ hiện đại như: điều chỉnh nhiệt độ khi ngồi, sưởi ấm, hay thậm chí là phát ra âm thanh để át đi những tiếng động..nhạy cảm. Chắc chắn, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi sử dụng những nhà vệ sinh hiện đại này ở đất nước Nhật Bản.

2. Văn hóa tiền tip

Trong văn hóa Mỹ và các nước phương Tây, tiền tip (tiền boa) là điều khá phổ biến. Nhưng ở Nhật Bản, phí dịch vụ đã bao gồm trong chi phí của bữa ăn. Bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi không thêm tiền tip cho người phục vụ. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá bận tâm về điều này khi du lịch ở Nhật Bản.

Thông thường, phí dịch vụ đã bao gồm trong chi phí của bữa ăn nên du khách không cần phải tip thêm cho người phục vụ

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm