034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Được và mất gì trước một đơn hàng điều dưỡng lương lên đến 27 man/ tháng

20/09/2021

ĐƯỢC VÀ MẤT GÌ TRƯỚC MỘT ĐƠN HÀNG ĐIỀU DƯỠNG LƯƠNG LÊN ĐẾN 27MAN/THÁNG 

Hiện nay tại Nhật Bản, tỷ lệ người già ngày càng tăng cao tạo ra công việc cần nhiều nguồn nhân lực là KAIGO - “Chăm sóc sức khỏe cho người già”.

Và với tình trạng thiếu hụt nguồn lao động Nhật trong ngành nghề điều dưỡng hiện nay, đã tạo điều kiện cho điều dưỡng viên Việt Nam có cơ hội được đào tạo và làm việc tại Nhật.

 Ở 1 ĐƠN HÀNG HOT BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

Dưới đây là 1 đơn hàng điều dưỡng tại tỉnh Osaka với những phúc lợi như:

Thu nhập: > 40 TRIỆU/THÁNG

Phụ cấp ca đêm 6 sen/buổi. Tháng làm 8 buổi ca đêm

Trợ cấp chứng chỉ 1 sen/tháng

Tăng lương 1 lần/năm

Nhà ở 2 man/tháng. Nhà 2 LDK có phòng riêng.

Nhìn chung, làm việc tại Nhật, các bạn không chỉ có thêm trình độ ngoại ngữ mà còn nâng cao khả năng giao tiếp, thích nghi sớm với cuộc sống và công việc tại Nhật.

Bên cạnh đó, với cơ sở vật chất, máy móc thiết bị y tế hiện đại, công việc của bạn cũng không quá vất vả. Ngoài ra, bạn còn học thêm các bài tập thể dục hay các trò chơi để hướng dẫn người già tập thể dục và thư giãn, giao lưu với nhau. Như vậy, cũng như bạn đang tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và làm cho cuộc sống của người già trở nên thú vị hơn, góp phần tô màu thêm cho cuộc sống ý nghĩa của mình.

Vậy điểm khó trong ngành nghề này là gì?

Người Nhật rất nghiêm túc và nguyên tắc trong công việc. Do vậy môi trường làm việc tại Nhật có phần khắt khe hơn. Làm điều dưỡng Nhật Bản, bạn không được phép đi muộn, nói chuyện hay làm việc riêng trong giờ làm việc. Bạn hoàn toàn phải tập trung và toàn tâm toàn ý vào công việc. Nhưng cũng chính lối văn hóa làm việc này sẽ giúp bạn rèn cho mình được nhiều phẩm chất đáng quý như tính nhẫn nại, kiên trì, tác phong chuẩn chỉnh trong công việc

______________________________

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

🏠 Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

🌐 Website: vieclamhot24h.vn

📞 Hotline: 034 707 5555

 

 

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm