034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Giải đáp tiêu chí tạo nên một đơn hàng tokutei " hot"

23/09/2021

GIẢI ĐÁP TIÊU CHÍ TẠO NÊN MỘT ĐƠN HÀNG TOKUTEI “HOT”

Trong thời gian vừa qua, trên thị trường xuất khẩu lao động Nhật rộ lên 1 đơn hàng Tokutei về chế biến thực phẩm (bánh ngọt) với mức lương khủng được nhiều bạn tham gia ứng tuyển. Vậy đơn hàng này có đặc điểm gì thu hút cộng đồng người lao động đến vậy? Dưới góc nhìn của người làm về mảng xuất khẩu lao động Nhật Bản, Vieclamhot24h xin chia sẻ với các bạn những tiêu chí tạo nên một đơn hàng tốt thông qua việc phân tích đơn hàng này. Dưới đây là đánh giá của chị Linh mà vieclamhot24h đã xin phép được trích lại và gửi đến các bạn. 

Sau thời gian khảo sát thị trường XKLĐ, Linh được biết đây là 1 xí nghiệp chế biến bánh ngọt nổi tiếng tại KANTOU. Trải qua 4 lần tuyển với số lượng lớn, tại lần thứ 5 này lên đến 148 hồ sơ ứng tuyển, dự kiến lấy 60/70 hồ sơ phỏng vấn vòng cuối, tăng gấp 6 lần so với đợt ứng tuyển đầu tiên. Đối tượng tuyển dụng là ứng viên đang sống tại Nhật Bản theo diện visa Tokutei Katsudo hoặc Tokutei Gino.

Đây là đơn hàng có số giờ tăng ca nhiều, trung bình từ 40-50h/tháng. Do đó, cộng thêm với mức thu nhập từ những việc làm thêm khác thì người lao động có thể nhận về gấp 2 lần lương ban đầu.

Có nhiều bạn thường hay hỏi về công việc chế biến thực phẩm có vất vả không? Thực tế công nghệ chế biến thực phẩm tại Nhật Bản rất hiện đại, môi trường lao động sạch sẽ, hạn chế tối đa sức lao động. Do vậy, người lao động sẽ không phải lao động cực nhọc, vất vả. Hơn hết, đây lại là đơn hàng có thu nhập cao. Lương về tay người lao động tính trung bình 1 tháng gồm cả làm thêm (khoảng 50 tiếng/ tháng) đã khấu trừ chi phí còn khoảng 25man.

 Với một đơn hàng tốt như vậy, chắc hẳn các bạn sẽ phải vượt qua được vòng tuyển chọn rất khắt khe. Ngoài việc có kinh nghiệm làm việc và đầy đủ các giấy tờ để chuyển đổi visa, trong quá trình phỏng vấn, các bạn phải chuẩn bị thật tốt, sẽ có những mẹo để các bạn qua được vòng phỏng vấn một cách dễ dàng hơn. (Linh sẽ có một bài riêng giải thích chi tiết về mẹo thi Tokutei)

Hãy nhớ rằng mức lương khi các bạn nhận về sẽ bù đắp được công sức chờ đợi visa và nỗ lực thi đơn của các bạn.

Tóm lại, đây là một đơn hàng tiêu biểu mang đến cơ hội để các bạn có thể đi làm lâu dài ở Nhật, giúp tiết kiệm được một khoản lớn, và có thể thay đổi nhiều điều trong tương lai của các bạn. Thời hạn tuyển dụng của đơn hàng đã kết thúc nhưng vẫn còn nhiều cơ hội khác để các bạn ứng tuyển được đơn hàng tốt hơn. Chỉ cần có mục tiêu nhất định, chắc chắn các bạn sẽ đạt được thành công.

Để tham khảo các bài viết chất lượng, các bạn có thể truy cập vào fanpage trên facebook của Linh minori 

https://www.facebook.com/linhminori

---------------------------

VP đại diện tại Hà Nội:

Đ/c: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: https://vieclamhot24h.vn/

Hotline: ‭034 707 5555

 

 

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm