034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Lí do nên chọn tỉnh Aichi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

29/10/2021

 

Aichi được mệnh danh là thủ đô kinh tế của Nhật Bản. Với 35 thành phố, 24 thị trấn, 2 làng và nằm trong 10 quận. Dân số tỉnh Aichi có khoàng gần 8 triệu xếp thứ 4 tại Nhật Bản chỉ sau: Tokyo, Osaka, Kanagawa. Đây là thành phố có nền kinh tế phát triển hàng đầu Nhật Bản. Tập trung vô số những xí nghiệp lớn hoạt động trong nhiều lĩnh vực: cơ khí, điện tử, xây dựng, chế biến thực phẩm, chế biến thủy sản,…

Aichi cần 1 nguồn nhân lực lớn

Mặc dù dân số đông đúng thứ tư cả nước nhưng Aichi cũng như nhiều thành phố khác của Nhật bản phải chịu dân số già. Mà nền công nghiệp lại đòi hỏi một nguồn nhân lực lớn khiến cho tỉnh này thiếu lao động trầm trọng.

Đây chính là cơ hội việc làm cực kỳ tuyệt vời cho người tham gia lao nước ngoài, trong đó có lao động Việt Nam. Việc thiếu lao động khiến cho các xí nghiệp tại tỉnh Aichi gấp gáp tuyển lao động trong tất cả các ngành nghề được JITCO cấp phép.

Mức lương tại Aichi đứng trong top đầu cả nước

Mức lương tối thiểu ở Aichi hiện là 881 yên trên 1 giờ làm việc, xếp thứ 5 cả nước chỉ sau Tokyo, Osaka, Kanagawa,Saitama.

Mức lương mà các chủ xí nghiệp trả cho người lao động Việt Nam quy ra tiền việt là khoảng 176.000VND cho 1 giờ làm việc. Ngoài ra người lao động có thể tăng thêm thu việc bằng cách tăng ca, làm thêm giờ. Theo quy định, tăng ca ngày thường nhân hệ số 1,2 – 1,5 so với giờ làm cơ bản, ngày nghỉ nhân hệ số 2 so với ngày trong tuần.

Chi phí sinh hoạt ở Aichi bình dân

Chi phí ở Nhật Bản nổi tiếng đắt đỏ nhưng bạn đừng chớ vội lo lắng vì đó chỉ là ở các thành phố lớn như Tokyo và Osaka mà thôi. Còn ở các thành phố khác thì chi phí sinh hoạt tương đối phù hợp với mức thu nhập.

Khí hậu ở Aichi vô cùng ôn hòa

Khí hậu ở Aichi cũng rất ôn hòa, không hề lạnh rét như các bạn tưởng tượng đâu nhé. Ở đây cũng có 4 mùa như ở miền Bắc Việt Nam: Xuân, hạ, thu, đông.

______________________________

Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Facebook :

https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm