034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Quyền anh trao đai wbo: nữ võ sĩ tạo lịch sử cho boxing việt nam

26/10/2021

QUYỀN ANH TRANH ĐAI WBO: NỮ VÕ SĨ THU NHI TẠO LỊCH SỬ CHO BOXING VIỆT NAM

Nguyễn Thị Thu Nhi sinh ngày 22 tháng 10 năm 1996 tại vùng đất An Giang. Năm 2009, Thu Nhi bắt đầu làm quen với võ thuật khi theo học võ cổ truyền và sau đó là boxing.

Thu Nhi từng đoạt HCV giải Vô địch toàn quốc trong 3 năm 2015, 2017, 2018; vô địch Cúp các Câu lạc bộ toàn quốc liên tiếp 5 năm (2015 đến 2019). Sau đó, Thu Nhi nhận được sự quan tâm từ ông bầu người Hàn Quốc Kim Sang-bum, chủ quản CLB Cocky Buffalo. Năm 2019, Thu Nhi chính thức chuyển sang đấu trường quyền Anh chuyên nghiệp với kỳ vọng có thể đạt thành tích tầm cỡ thế giới.

Tháng 2-2020, Thu Nhi ghi dấu ấn đầu tiên với chiến thắng trước tay đấm người Thái Lan Kanyarat Yoohanngoh sau 10 hiệp, mang về đai vô địch WBO châu Á-Thái Bình Dương hạng mini-flyweight. Chị cũng là nữ võ sĩ đầu tiên của Việt Nam có được danh hiệu chuyên nghiệp ở một trong 4 tổ chức lớn trên thế giới (WBO, WBA, IBF và WBC). Và chiều 23-10, trên đất Hàn Quốc, “Thiên thần đen” Thu Nhi còn làm được điều tuyệt vời hơn, đó là đoạt đai vô địch WBO thế giới hạng mini-flyweight.

Đối thủ của Thu Nhi ở trận tranh đai WBO thế giới rất đáng gờm. Etsuko Tada năm nay 40 tuổi, hiện là đương kim vô địch WBO thế giới với thành tích 20 trận thắng, 3 trận hòa, 3 trận thua trong sự nghiệp. Etsuko Tada kinh nghiệm đầy mình nhưng lại thua Thu Nhi về sức trẻ.

Để có được chiến thắng đầy vinh quang trên đất Hàn Quốc, Thu Nhi đã khổ luyện hơn chục năm nay. Đấm, đấm và đấm. Tập đấm với thầy, với bạn và tập đấm với chính bản thân mình. Tập trong giấc mơ, tập trong trí não, tưởng tượng ra đối thủ vô hình đang tấn công mình; cứ thế, người đảo trái, đảo phải né đòn từ đối thủ và thuận đà tung ra một cú móc trái đầy uy lực...

Người hâm mộ boxing Việt Nam có thể xem nữ võ sĩ Thu Nhi tranh đai vô địch boxing WBO thế giới với võ sĩ Etsuko Tada trên kênh YouTube Cocky Buffalo từ 13 giờ ngày 23.10. Đại diện khác của boxing VN là Sẳm Minh Phát cũng góp mặt ở sự kiện này với trận tranh đai WBO châu Á - Thái Bình Dương. Đối thủ của anh là tay đấm Arar Andeles (Philippines).

(Nguồn Thanhnien, Quandoinhandan)

______________________________

Follow chúng mình để cập nhật những tin tức thú vị nhé

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCpfUjiSvySCnjsZzpDnI0Jw

Facebook :

https://www.facebook.com/Vieclamhot24h.vn

Công ty Cổ phần Thương mại và Nhân lực Đông Dương

Trụ sở: Số 6 Mễ Trì Thượng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Website: vieclamhot24h.vn

Hotline: 034 707 5555

 

 

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm