034 707 5555
Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!! Chúc mừng Nguyễn Văn Minh đã ứng tuyển thành công vào công việc: Đóng gói công nghiệp !!!

Xkld Đài Loan ngành điều dưỡng

23/06/2021

 

Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng Đông Dương group tìm hiểu rõ hơn về xkld Đài Loan ngành điều Dưỡng có đặc điểm gì thu hút lao động đến thế nhé!

 

Ngành điều dưỡng hiện nay ở đất nước quốc đảo đang là một ngành nghề rất hot và tuyển dụng số lượng lớn mỗi năm. Trung bình mỗi năm thiếu hụt khoảng 2000 điều dưỡng viên. Con số này ngày càng tăng lên khi tỷ lệ già hóa dân số của Nhật đang ở mức báo động. Do đó, nhu cầu tuyển điều dưỡng viên trong các Viện dưỡng lão là rất cấp thiết. Đi đôi với đó là những đãi ngộ và mức lương hấp dẫn đến cho người lao động.

 

Xkld Đài Loan ngành điều dưỡng

Công việc cụ thể của điều dưỡng viên

 

Hỗ trợ sinh hoạt thường ngày của người già, người bệnh
– Chăm sóc theo dõi tình trạng sức khỏe người bệnh.
– Cho bệnh nhân ăn.
– Ngoài ra còn có những công việc khác như:
+ Vận chuyển bệnh nhân.
+ Vận chuyển các mẫu, các kết quả xét nghiệm, các loại đơn – phiếu.
+ Tiếp nhận thuốc.
+ Làm vệ sinh phòng bệnh, dụng cụ y tế, dụng cụ vệ sinh, tiêu độc, khử trùng
+ Mang trà, mang cơm và dọn khay cơm cho bệnh nhân
+ Những công việc khác được giao.

 

Xkld Đài Loan ngành điều dưỡng

 

Quyền lợi của người tham gia xuất khẩu lao động tại Đài Loan về thời gian làm việc

 

Đối với lao động giúp việc gia đình và chăm sóc người già, người bệnh trong bệnh viện và các khu điều dưỡng, do tính chất đặc thù của công việc là chăm sóc phục vụ nên không áp dụng chế độ làm 8h/ngày. Thời gian làm việc sẽ căn cứ theo hợp đồng do người lao động ký với chủ sử dụng lao động. Theo đó người lao động sẽ phải hoàn thành các công việc được giao trong ngày và hết việc thì được nghỉ.Những thuận lợi của người lao động khi tham gia xkld ngành điều dưỡng

 

  • Mức thu nhập tốt

 

  • Thời gian làm việc không quá nhiều
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, dễ thích nghi
  • Cơ hội ở lại làm việc và định cư
  • Trau dồi vốn ngoại ngữ
  • Cơ hội học lên, nâng cao trình độ

 

Mức lương của ngành điều dưỡng

 

Mức lương của ngành điều dưỡng tại Đài Loan dao động trong khoảng 24.000 ( Đài Tệ) tương đương với khoảng gần 20 triệu đồng.

 

Kết luận

 

ngành điều dưỡng

Trên đây là những thông tin về Xkld Đài Loan ngành điều dưỡng mà Đông Dương group gửi đến quý bạn đọc. Mong rằng bài viết trên là bổ ích và đã cung cấp thêm thông tin hữu ích tới các bạn nhé!

 

Tin liên quan

Nhiều cơ hội việc làm tại Nhật Bản

03/04/2023

Nhu cầu tuyển chọn lao động đi làm việc tại Nhật Bản đang tăng mạnh, mở ra nhiều cơ hội việc làm với thu nhập cao cho người lao động (NLĐ) trên địa bàn tỉnh. Các ngành chức năng đang đẩy mạnh công tác tư vấn, kết nối, hỗ trợ NLĐ tham gia ứng tuyển.

Xem thêm

Khu ổ chuột bi thương nhất Nhật Bản, nơi người dân đến để ''bốc hơi'' khỏi cuộc đời

31/03/2023

Khu ổ chuột ở thành phố cảng Osaka của Nhật Bản là nơi mà nhiều người đến để trốn tránh, tách biệt với cuộc đời. Họ chấp nhận để lịch sử bỏ quên.

Xem thêm

Nhật bản có thể thiếu hụt 11 triệu lao động vào năm 2040

30/03/2023

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, Nhật Bản có thể phải đối mặt với tình trạng thiếu hơn 11 triệu lao động vào năm 2040, nhấn mạnh những thách thức kinh tế mà quốc gia này phải đối mặt khi dân số già đi nhanh chóng.

Xem thêm